CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  19/11/2022     |  Lượt xem 756   

THỊ TRẤN NHƯ QUỲNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2022

Ngày 19/11/2022, Đảng bộ, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Như Quỳnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Về dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Hoàng Thế Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí thượng tá Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, trưởng công an huyện phụ trách đảng bộ thị trấn; đ/c Đào Thị May huyện ủy viên - Chủ tịch Hội nông dân huyện phụ trách đảng bộ thị trấn; đ/c Nguyễn Duy Phong Huyện ủy viên, trưởng phòng nội vụ; đ/c Trần Ngọc Hiếu phó chánh văn phòng HĐND - UBND huyện; đ/c Trần Thị Hoàng Yến - HUyện ủy viên, phó trưởng ban tổ chức huyện ủy, người con quê hương; đ/c Nguyễn Tuấn Hiển chuyên viên phòng giáo dục

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Hoàng Thế Vĩnh - Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện

Tiết mục văn nghệ của cô và trò trường Mầm Non Như Quỳnh

Ngành Giáo dục của thị trấn trải qua những năm tháng xây dựng và trưởng thành, các thế hệ nhà giáo không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, cùng với sự đổi mới của địa phương, sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng đang ngày càng phát triển vững chắc. Các thế hệ thầy cô giáo đã phát huy được truyền thống vẻ vang của giáo giới nước nhà và không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến vì những thế hệ học trò. Nhiều người trong thế hệ học trò đó đã và đang là những kỹ sư, bác sỹ, thầy giáo, thầy thuốc, những lãnh đạo cao cấp hoặc những công dân tốt của đất nước, quê hương. Trải qua 40 năm cùng với sự lao động miệt mài của các thế hệ nhà giáo ngành giáo dục địa phương đã đạt được những thành tích thật đáng trân trọng và tự hào cụ thể như:

Trường Mầm non Quỳnh:

Năm 2003 nhà trường là đơn vị duy nhất trong các tỉnh phía Bắc  được Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng cờ luân lưu; nhiều năm đạt là Tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh bằng khen; Nhiều năm đơn vị được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Cá nhân Cô Nguyễn Thị Lan  được chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Nhiều năm được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen ; Cô Phạm Thị Yên  được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, Bộ trưởng Bộ giáo dục tặng bằng khen, nhiều năm được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, vinh dự được đi dự Đại hội Đại biểu toàn Quốc bậc học Mầm non. Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hằng được Tổng Liên đoàn lao động, Bộ GiáoDục Đào tạo tặng bằng khen, được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, nhiều năm đạt Giáo viên giỏi cấp tỉnh; Cô Đinh Thị Hưng Yên, Đỗ Thị Thu Hường đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, được liên đoàn LĐ tỉnh tặng bằng khen; Cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Nhà trường còn rất nhiều các cô giáo khác đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, được Giám đốc Sở Giáo dục, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

  • Trường Tiểu học Như Quỳnh:

Tập thể Nhà trường được Chính phủ tặng 01 cờ thi đua, 01 Bằng khen; Bộ giáo dục tặng 01 cờ thi đua, 08 Bằng khen; UBND Tỉnh tặng 04 cờ thi đua và 15 Bằng khen. Cá nhân Cô giáo Lê Thị Lương, Bùi Thị Thanh Huyền, Khương Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Thảo Linh được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen; Các Cô giáo Đỗ Thị Hương, Nguyễn Thị Thúy Hường, Nguyễn Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thị Dịu, Tô Thị Hường được Bộ GD&ĐT và UBND Tỉnh tặng Bằng khen ; Cô giáo Bùi Thị Thanh Huyền – được công nhận Giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia và nhiều các thầy cô giáo khác được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp  cấp tỉnh, cấp huyện, cấp trường và đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

Trường THCS Như Quỳnh:

Nhà trường nhiều năm đạt danh hiệu đơn vị Tiên tiến, Tiên tiến xuất sắc. Cá nhân Thầy giáo Nguyễn Xuân Thọ,  Đàm Trịnh Lâm  đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; Cô giáo Phạm Thị Bích, Nguyễn Thị Kim Thỏa, Lê Thị Khuê, Nguyễn Thị Phương, Đỗ Thị Hằng, Nguyễn Thị Tươi đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Ngoài ra còn có nhiều thầy cô giáo khác đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp trường và đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

Trường THCS chất lượng cao Dương Phúc Tư : Là một đơn vị chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo về công tác Đảng của Đảng bộ thị trấn Như Quỳnh; kể từ khi trường thành lập đến nay tròn 20 năm nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong công tác quản lý, dạy và học như được Thủ tướng chính phủ tặng 01 cờ « Đơn vị dẫn đầu thi đua ngành giáo dục đào tạo tỉnh Hưng Yên »; 01 Bằng Khen của Bộ Giáo dục và ĐT; 01 cờ Thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Hưng Yên; 02 Bằng khen của UBND tỉnh; 02 Bằng Khen của Sở Giáo dục và đào tạo và nhiều thành tích khác được các cấp công nhận. Đối với các thầy cô giáo của nhà trường có hơn 70 lượt thầy cô đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 14 thầy cô được tặng Kỷ niệm chương, hơn 25 lượt thầy cô được nhận Bằng khen của Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Chủ tịch UBND tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên và nhiều thành tích khác nữa.

Tại buổi lễ trang trọng và đầy ý nghĩa, lãnh đạo thị trấn vinh danh công ơn quý thầy cô đã và đang công tác trong ngành giáo dục nước nhà nói chung và thị trấn Như Quỳnh nói riêng đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Chúc quý thầy cô nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 52304