CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  22/10/2021     |  Lượt xem 55   

Nữ công Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”

Nữ công Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tỉnh Hưng Yên có tổng số 32 chị em/tổng số 51 cán bộ công nhân viên của trường, độ tuổi từ 29 - 49. Trong đó chị em có trình độ thạc sĩ là 22; 03 chị (đang học cao học); có 9 chị em có trình độ Đại học, cao đẳng. Hầu hết chị em là những cán bộ, giảng viên nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào đoàn thể, xã hội. Đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên đoàn kết, giàu nhiệt huyết, ham học hỏi, tận tâm với công tác đào tạo, bồi dưỡng và luôn được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường. Có thể nói, trong suốt hành trình xây dựng và trưởng thành của Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, nhất là trong thời kỳ đổi mới, Nữ công trường có một vị trí quan trọng trong hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tỉnh Hưng Yên.
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 73158