CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  22/10/2021     |  Lượt xem 83   

Hội nghị chuyên môn quý I năm 2020

Ngày 17/2/2020, trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức Hội nghị chuyên môn quý I năm 2020. Dự và chủ trì Hội nghị có TS. Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đào Xuân Dũng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo kết quả công tác chuyên môn quý IV năm 2019 và nhiệm vụ công tác chuyên môn quý I năm 2020. Báo cáo nêu rõ những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế… đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2020.

Tại Hội nghị, đã có nhiều lượt ý kiến phát biểu của cán bộ, viên chức đồng tình, thống nhất cao với nội dung của báo cáo; đồng thời thẳng thắn trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để công tác chuyên môn hoàn thiện hơn.

TS. Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, TS. Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế... Đồng chí nhấn mạnh: năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị nổi bật, nhiều yêu cầu, nhiều nhiệm vụ mới được đặt ra đòi hỏi cán bộ viên chức nhà trường phải thực sự nghiên cứu, chủ động trong tham mưu, đề xuất Tỉnh ủy, Học viện để triển khai thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

Phạm Tuấn Anh

Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 73153