CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  02/06/2022     |  Lượt xem 72   

Hội nghị tập huấn sử dụng phân bón Lâm Thao tại thị trấn Như Quỳnh

Ngày 2/6 vừa qua, Công ty Phân bón Lâm Thao tổ chức “Hội nghị tập huấn phân bón Lâm Thao” với sự tham gia của bà con nông dân tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Tại hội nghị, các kỹ sư của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phân bón Lâm Thao đã tư vấn, chia sẻ và hướng dẫn bà con nông dân chăm sóc các loại cây trồng trên địa bàn. Đồng thời, các cán bộ kĩ thuật cũng phổ biến, hướng dẫn nông dân sử dụng phân bón Lâm Thao đạt hiệu quả kinh tế cao mà chi phí đầu tư lại thấp, không những vậy còn nhằm hạn chế được sự lãng phí trong quá trình sản xuất nông nghiệp.

Qua buổi tập huấn, bà con nông dân tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình và cùng Phân bón Lâm Thao đồng hành trên con đường nông nghiệp bền vững.

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 65907