CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  20/05/2022     |  Lượt xem 59   

Giải tỏa vi phạm trục đường ĐH.11 và kênh Nam Đuống theo Kế hoạch 93a của UBND tỉnh Hưng Yên

Ngày 18, 19 tháng 5 năm 2022 thị trấn Như Quỳnh đã tổ chức giải tỏa theo Kế hoạch 93a trên hành lang ĐH.11 và kênh Nam Đuống

Trước đó trên hành lang ĐH.11 và kênh Nam Đuống có 144 hộ vi phạm chủ yếu là xây nhà tạm, lán xưởng sản xuất, kho chứa hàng, lều quán trong đó có những xưởng sản xuất nhựa, kho chứa hàng rộng hàng trăm mét vuông đây là những vi phạm tồn tại trong nhiều năm qua gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ trên địa bàn, gây  bức xúc trong dư luận nhân dân và ảnh hưởng đến hoạt động của một số Doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Như Quỳnh. Thời gian vừa qua Đảng ủy, UBND thị trấn đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, chi ủy chi bộ thôn Minh Khai tăng cường công tác tuyên truyền về những vi phạm trong quản lý trật tự đô thị, vi phạm về hành lang thủy lợi. Trong 06 tháng đầu năm 2022 đã vận động được 57 hộ tự giác tháo dỡ toàn bộ phần công trình vi phạm; 62 hộ tháo dỡ một phần; còn lại 25 hộ cố tình không chấp hành.

Sau khi hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục pháp lý đối với các hộ vi phạm trên. Đặc biệt đối với những hộ cố tình không chấp hành. Ngày 18, 19 tháng 5 năm 2022 UBND Thị trấn Như Quỳnh đã ra quân huy động lực lượng, trang thiết bị máy móc tổ chức giải tỏa đối với những hộ dỡ bỏ một phần và những hộ cố tình không chấp hành.

Kết quả sau 2 ngày ra quân giải tỏa, 144 hộ vi phạm đã được dỡ bỏ công trình vi phạm hoàn toàn; đảm bảo an toàn về người và trang bị, trả lại mặt bằng thông thoáng cho hành lang đường ĐH.11 và kênh Nam Đuống. Sau giải tỏa đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, chi ủy chi bộ, cơ sở thôn Minh Khai tăng cường công tác quản lý không để vi phạm tái diễn.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 66051